Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Cố cuốn âm nhạc Fever Mix tung clip nhử 'mixer'

Nay hiện thời người chơi lắm thể truy tìm cập vào trang chủ http://fm.Gate.Vn/ đặng Amply Jarguar PA-203E cỡ hiểu thông báo và tải bộ ghim, song song dìm những vé giftcode giá trừng trị.

Trang chủ cùng lắm chăm trang mục độc, tày dành riêng tặng các mixer.

Nhân dịp nè, DJ Tít - nỗ lực vấn âm nhạc tài năng, xinh xinh xắn mức game vẫn tung ra đơn clip để mời bạn phái, game thó xót thương thú âm lạc cùng tham dự ủng hộ tham gia án cộng tác âm nhạc trước tiên thứ tui.

Khác với cạc hình ảnh nóng bỏng trong suốt ảnh hình trong cược thi Miss Beat 2012, trong clip, o nường DJ nổi danh nhất Hà vách xuất hiện giờ trẻ trung trong trang phục cuộc tính toán, nhún mình nhảy đằng bàn mix quen thuộc với những giai điệu sôi rượu cồn cùng lãi nhắn nhủ dễ yêu thương " híp chờ danh thiếp bạn ở Fever Mix vào ngày mai nghen".

Bạn cần ghim Flash Player thắng tính hạnh đặng Clip nà.

14h ngày 23/11, hở với cùng DJ tít thò lò và Fever Mix "Quẩy theo cách mực tàu bạn".

Ferver Mix là sản phẩm đặt trang bị nền tảng hát tuồng họa 3D khá tấm mắt với buồn mẹo đeo hủi cách anime lắm phần bay bổng, khoáng đạt. Game đặng vạc triển theo hướng tiến đánh nghệ đa phông nền (cross platform) tiền tiến. Theo đấy, trò chơi có dạng phanh phạt hành ta trên hết kiền thể client, web và mobile. Đây cũng là một trong suốt những game dancing trước hết tại Việt trai hoàn tinh tường trường đoản cú chủ phăng nguồn nội dung trong suốt game, đặc bặt là phần âm lạc.

DJ tít thò lò - vắt thu hút âm lạc thiên tài, xinh xắn xinh xắn của Fever Mix.

Với sự hùn bình diện của DJ Tít trong vai trò nuốm Loa JBL SRX 725 cuốn âm lạc, lắm dạng tin cẩn đứt rằng, nguồn lạc trong suốt Fever Mix sẽ sáng tạo và đa trạng thái hơn phanh thỏa mãn cọng với game chôm chiêm bao âm nhạc. Theo tiết lậu hạng NPH chỉ tính nết riêng giai đoạn Alpha Test, trò nhởi sẽ đưa tiễn tới cho mixer 173 bản lạc phối hợp cùng 4 chế cữ nhởi sáng tạo. Đặc biệt trong suốt đấy sẽ có tới hơn 40 bài xích lạc Việt, hơn 30 bài xích lạc Nhật và anime sẵn sàng phủ phục vụ người nhởi trong suốt game.

Trong đợt Alpha Test đến đây, người chơi sẽ đương có cơ hội thắng thưởng thức album lạc đầu tay của DJ tít mù độc quyền trong game.

Chuyên chở game tại: http://fm.Gate.Vn

Trang fanpage: http://www.Facebook.Com/gamefevermix

Trang Youtube: http://www.Youtube.Com/gamefevermix

Ách Vũ

0 nhận xét: