Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

Dập dồn rước xế hộp mới

Cùng với kế hoạch trình diện tại thị trường Việt Nam ngữ một số mẫu xe như Nissan Sunny và Honda City trong tháng 6, thị trường xe trong nước dồn dập có thêm dãy mới. Chỉ với 377 triệu đồng, khách dãy có thể sở hữu liền tù tù chiếc Chevrolet Spark 1.0 số tự động hoàn rành mới ngữ GMV.

Hôm nay, 21/5, thị trường ô tô Việt Nam đón nhận thêm một Thành viên mới là chiếc Hyundai Elantra 2013 bởi Hyundai Thành Công trực tiếp nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Ở thị trường nội địa, mẫu sedan này có tên Hyundai Avante

Điều đáng nói là, Hyundai Elantra 2013 có mặt tại Việt Nam chỉ sau 2 tháng ra mắt nắm giới, đồng thời đặt đánh giá là dòng xe bán bay nhất. Elantra 2013 có hai phiên bản với hộp số sàn 5 cấp và số tự động 6 cấp đem lại khả năng vận hành an rành, êm ái, cách âm đặt, phù hợp với địa lý và khí hậu Việt Nam. Giá ngữ 2 phiên bản này lần lượt là 699.000.000 đồng và 756.000.000 đồng.

  
 Hyundai Elantra 2013 là mẫu xe bán bay nhất trên nắm giới 

Đối thủ mé chiếm ngữ Hyundai Elantra 2013 là Toyota Altis, Honda Civic, Ford Focus…

Trước đó 1 ngày, (20/5), Chevrolet Spark 1.0 số tự động hoàn rành mới ngữ Công ty TNHH General Motors Việt Nam (GMV) cũng đặt mắt thị trường, mở rộng hơn cơ hội lựa chọn xe cho một bộ phận khách dãy có vốn tích lũy độ 400 triệu đồng.

đặt mót kế sành áp giải, một thể nghi và an rành cao, Chevrolet Spark phiên bản tự động hướng tới Đối tượng khách dãy là những người trẻ tuổi, năng động, lần đầu mua xe và dân cư đô thị.

  
 Chiếc Chevrolet Spark 1.0 phiên bản tự động với 6 màu hấp dẫn 

&Ldquo;Chevrolet Spark phiên bản tự động sẽ mở ra một chương mới trong cuộc sống ngữ khách dãy. Với của ăn tiêu hao nhiên liệu rất thấp, kích thước nhỏ gọn, khoảng an rành cao và giá cả vô cùng mé chiếm”, bà Lê Thanh Hải, Giám đốc Marketing và bán dãy ngữ GMV khẳng định.

Ngoài 2 mẫu xe kể trên, ngày 11/6/2013, Nissan Việt Nam sẽ ra mắt mẫu xe nhỏ Sunny, sử dụng động cơ HR15DE, 4 xylanh, dung tích 1,5 lít, truyền động qua hộp số Xtronic CVT..

Cùng với đó, độ trung văn bằng tháng 6, Honda sẽ đem mẫu xe Honda City bay thị trường Việt Nam. Một trong những nắm mạnh ngữ Honda City là mót kế tập hợp vào tâm tính hà tiện và một thể dụng, đặt phù hợp với thị hiếu chung ngữ người ăn tiêu dùng châu Á, nhất là khu vực Asean.

Honda City hả độ chiếm một loạt áp giải thưởng, như “xe ngữ năm 2009” tại Trung Quốc, “xe nhỏ ngữ năm 2010” tại Singapore, “xe ngữ năm” và “xe hà tiện nhiên liệu nhất ngữ năm 2012” tại Indonesia…

Thống kê ngữ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (Vama) cho biết, tháng 4/2013, tổng sản lượng bán dãy ôtô trên rành thị trường đạt 8.782 xe, trong đó bao gồm 3.118 xe con và 5.664 xe tải, tăng 5% so với tháng luôn trước và tăng 26% so với Cùng kỳ năm ngoái.

Tín hiệu hồi phục bay ăn tiêu thụ ngữ thị trường xe ô tô là một trong những lý bởi khiến các nhà sản xuất dồn dập đem dãy mới bay, bổ sung thêm nhiều sự lựa chọn cho khách dãy ở nhiều phân khúc thị trường.

Như nắm, sự xuất bây giờ ngữ các mẫu xe mới tại thị trường Việt Nam ngữ các hãng Honda, Nissan hay GM Việt Nam, Hyundai Thành Công…đều hả đặt tâm tính trước, trên cơ sở tâm tính dung lượng, nhu cầu thị trường và chọn thời điểm thích hợp đặt ra mắt.

Những tín đồ xe hơi còn có thêm hy vọng bay các dòng xe mới khác, hồi Triển lãm ô tô Việt Nam lần của 9 (Vietnam Motor Show 9) sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC - TP.HCM), từ ngày 23/10 đến 27/10/2013, đặt dự báo tiếp tục thu hút sự tham gia ngữ hầu hết các thương hiệu ô tô danh tiếng nhất đang có mặt tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ đem đến những sự lựa chọn phong phú cho người ăn tiêu dùng.

 

0 nhận xét: