Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Sony VAIO Pro 11/13: Ultrabook nặng hơn VAIO Z, Haswell, sợi Carbon, Triluminos, pin 13h, 1.150$,

Với hành ta đồng sự vào mắt hạng chip Intel mới tự thẳng tính là sự xuất hiện thời hạng rất lắm máy tính hạnh và laptop mới, tại triển lãm Computex 2013, hãng Sony nhỉ chính thức giới thiệu thòng máy tính hạnh Ultrabook chủ sức VAIO Pro đồng hai phiên bản 11 và 13". VAIO Pro tốt tính hạnh như là sự vậy vậy tặng thòng máy VAIO Z (thấp hơn thòng VAIO Z một tí cơ mà cao ơn VAIO T) nhỉ bị ngừng sinh sản đồng tôn trọng cây trưởng hai đều nặng hơn con Z, sử dụng chip Haswell mới (Core i5 hay là i7) và tốt Sony đòi là hai chiếc Ultrabook lắm mùng ảnh cảm tương ứng nặng nhất hiện thời (0,87 kg và 1,06 kg).

với hành ta đồng sự vào mắt hạng chip Intel mới tự thẳng tính là sự xuất hiện thời hạng rất lắm máy tính hạnh và laptop mới, tại triển lãm Computex 2013 , hãng Sony nhỉ chính thức giới thiệu thòng máy tính hạnh Ultrabook chủ sức VAIO Pro đồng hai phiên bản 11 và 13". VAIO Pro tốt tính hạnh như là sự vậy vậy tặng thòng máy VAIO Z (thấp hơn thòng VAIO Z một tí cơ mà cao ơn VAIO T) nhỉ bị ngừng sinh sản đồng tôn trọng cây trưởng hai đều nặng hơn con Z, sử dụng chip Haswell mới (Core i5 hay là i7) và tốt Sony đòi là hai chiếc Ultrabook lắm mùng ảnh cảm tương ứng nặng nhất hiện thời (0,87 kg và 1,06 kg).

VAIO Pro 11/13 lắm mùng ảnh cảm tương ứng IPS Full-HD dùng làm nghệ Triluminos và pin cũng tốt cải thiện hơn sánh đồng thòng VAIO Z trước đấy, lên đến 8 tiếng tặng Pro 13 và 11 tiếng tặng bản Pro 11. kín bặt phải trang bị pin thêm pin rời thời lắm trạng thái lên đến 18 tiếng tặng Pro 13 và 25 tiếng tặng Pro 11, tức thị máy lắm trạng thái đả việc liên tiếp hơn 1 ngày trời ơi đất hỡi. trưởng hai đều dùng tổ rắn trạng thái cứng SSD, tuốt tuột phần vỏ hạng máy đều tốt công cọ sợi carbon cho coi trọng lượng nhẹ và lóng bền cao. Ngoài ra cả hai đều đặng trang bị kết đấu chả hàng dạo ngắn NFC, bàn phím giàu đèn phông và webcam sử dụng cảm biến Exmor na ná như trên các smartphone mức Sony. Tuy đeo trên tớ những đánh nghệ mới hơn VAIO Z rất giàu mà VAIO Pro cũng giàu nhược điểm đó là chả giàu card bọn họa rời và băng quang DVD, trong đó băng DVD thì chả còn mấy quan trọng ở thời điểm hiện tại nữa.

chung cục, giá mức chúng sẽ ép đầu trường đoản cú ngữ 1.150 USD tùy bấu hình cho bản Pro 11 và 1.250 USD cho Pro 13, bán ra trường đoản cú ngày 09/06 tới với hai màu dung nhan mun và nhợt.

Thông số cơ bản:

VAIO PRO 11
CPU: Haswell, Core i7-4500U với đánh nghệ Turbo Boost HĐH: Windows 8 hay Windows 8 Pro màn hình: 11.6" Full HD tỷ châu 16:9, cảm ứng, đánh nghệ màn hình TRILUMINOS RAM: 4GB DDR3 1600MHz SDRAM băng cứng: tối đa 256GB SSD GPU: Intel® HD Graphics 4400 Kết đấu: Wi-Fi n, BT 4.0, USB 3.0, HDMI out, đầu đọc thẻ SD, NFC Kích thước: 285 mm x 17,2 mm x 197 mm cắt nặng: 0,87kgVAIO PRO 13
CPU: Haswell, Core i7-4500U với đánh nghệ Turbo Boost, HĐH: Windows 8 hay Windows 8 Pro RAM: 8GB DDR3 1600MHz SDRAM băng cứng: tối đa 512GB SSD màn hình: 13.3" Full HD (1920x1080) tỷ châu 16:9, cảm ứng, đánh nghệ màn hình TRILUMINOS GPU: Intel® HD Graphics 4400 Kết đấu: Wi-Fi n, BT 4.0, USB 3.0, HDMI out, đầu đọc thẻ SD, NFC Kích thước: 322 mm x 17,2 mm x 216 mm cắt nặng: 1,06kg
Tại triển lãm CES 2013 vừa mới diễn ra, Sony hẵng trình diễn một mạng rầu bị sử dụng màn hình Triluminos và đây chính là các sản phẩm ăn xài dùng trước hết sử dụng chấm lượng tử ( quantum dot ). đánh nghệ bán dẫn nào cho phép sử dụng các toàn thể nano ở Kích thước đại nhỏ (lóng 10nm), nhỏ tới ngữ chúng giàu đặng các tính chất mức hạt lượng tử và chỉ phạt xạ ánh sáng ở một bước sóng một mực. Kết quả là chúng ta có đặt những hình ảnh với gam màu (băng màu sắc nhưng màn hình có thể tái tạo) cao hơn bình thường độ 50%. Sony hả tuyên cha rằng hãng sẽ áp dụng Triluminos cho các TV thế hệ mới cũng như những màn hình dành cho mót bị di động .

Các màn hình LCD đèn nền LED thông thường sử dụng bóng LED xanh dương cường khoảng cao đặt che một độ phốt-pho đặt tạo ánh sáng trắng. Ánh sáng sau đó sẽ phai qua một bộ lọc với cha màu cơ bản là đỏ, xanh dương, xanh lá. Tuy nhiên, thành phần này có tâm tính lọc lựa chẳng cao, ví dụ như filter màu đỏ đã cho phép một báo cáo ánh sáng cam phai qua. hồi màu đỏ và xanh chẳng thuần khiết đặt trộn lại, chúng cho ra hình ảnh với màu ngó có vẻ nhợt nhạt. Đây cũng chính là điểm hạn chế ngữ các màn hình LCD so với màn hình CRT trước đây.

Trong hồi đó, công nghệ Triluminos ngữ Sony dùng các bóng LED chẳng có độ che để trong một ống thủy rành với đầy các chấm lượng tử đỏ và xanh lá cung cấp bởi vì công ty QD Vision (có trụ sở tại Massachussetts, huê văn bằng). Hai loại chấm này sẽ thu nạp một phần ánh sáng xanh dương từ đèn nền rồi phát xạ thành màu đỏ và xanh lá thuần khiết. Với phương pháp này, ánh sáng phai qua bộ lọc đỏ sẽ đem đúng màu đỏ, tương tự như cầm cố cho các màu còn lại. Kết quả là chúng ta có đặt mức độ tái tạo màu chính xác hơn, hình ảnh đẹp hơn so với việc dùng đèn LED tráng phốt-pho.
 
 
 

0 nhận xét: