Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

[Infographic] Lumia 1020 - điện thoại biếu người nằm mộng chụp ảnh

Nokia Lumia 1020 đồng đả nghệ Pureview đích thực là đơn trái bom tấn ngữ Nokia dành cho những người ham mê chụp hình. Sở hữu cảm biến 41 Megapixel cuộng đồng ống kiếng Zeiss có 6 thấu kiếng (trong đấy nhiều một thấu đáo kiếng thủy tuyền) và chống rung quang đãng học hẹn sẽ đưa đến cho bạn một bắt buộc ảnh thiệt sự hoàn hảo. Chẳng những nỗ lực Mười Hai mươi đang đặng trang bị 1 đèn LED để quay, 1 đèn xenon tốt chụp như những chiếc máy hình thực sự. Một sự hỗ trợ rất ngoạn mục béng phần ánh sáng tặng đơn bònánh sáng sân khấuhễ chụp hình. Nokia hử vượt qua nhằm những khó khăn dận kích thước phết lý đặng đưa tới cho người dùng đơn chiếc smartphone cùng làm nghệ chụp hình chỏm nhất hiện.



Chẳng những băng nhóm trội chạy đả nghệ phần rắn, Mười hai mươi đang thắng trang bị tận răng chạy phần mềm. Y tặng phép người sử dụng can thiếp ra thắng xem và điều chỉnh danh thiếp thông số chụp ảnh của máy như tự chỉnh tay phơi phóng sáng, cân bằng trắng, ISO và thậm chấy tường thuật hết lấy vẻ tay, biến hắn thành một chiếc máy ảnh thu bé đích thực.

Infographic dưới đây sẽ giúp bạn trên dưới hiểu kĩ hơn phăng đả nghệ phần cứng và các phần mềm mỏng hỗ trợ đắc lực biếu chiếc Mười hai mươi nào.


Mót kế bởi vì @ BaroTo


Mời dự cá thi cử"Trổ giỏi tiến đánh Infographic" (dò 2)
Bài infographic nào là chẳng tham dự cuộc đua.

0 nhận xét: