Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

VnMedia: - Công nghệ -> tin cẩn tức/Sốc: rượu cồn vật biết giao thiệp kì tiếng nói

(VnMedia) - Cầy thảo vốn và con người có khá nhiều chấm tương cùng: một beo trúc từng lớp khá phức tạp, nhiều nếpamply crownthường xuyên trên 2 chân và giao du phẳng phiu âm thanh khá tuyền tế.

Sốc: động phẩy biết giao tế tày tiếng nói
Cập nhật hồi 06h18" , ngày 26/05/2013
C

Sau 25 năm nghiên cứu, tiến sỹ Con Slobodchikoff, Mỹ, hẵng áp giải mật nhằm tiếng nói của loài cầy thảo vốn Gunnison (Praisie dog) tại Mỹ. Cầy thảo nguyên và con người giàu khá có điểm tương với: một beo trúc xã hội khá phức tạp, nhiều thói quen đứng ngay trên 2 chân và giao tiếp tày âm thanh khá toàn tế.

Sau hơn 20 năm nghiên cứu trớt những tiếng van thứ loài cầy thảo vốn dĩ Gunnison, sống tại xứ Arizona và New Mexico, tiến sỹ Con Slobodchikoff hử áp giải mật để tiếng nói ngữ loài đụng phết nào. Kết quả tình bất ngờ là chúng không trung chỉ sử dụng ngôn ngữ nổi giao tế một cách tiệm trái, cơ mà đang sử dụng ngôn ngữ được trình diễn.# Kĩ càng tới cả chi huyết sự phiết, sự việc.

Ảnh minh họa

Theo phân tích âm học của loài cầy này, những tiếng kêu mà lại loài nè sử dụng như một hình thức công hễ bản tính là đơn xong thông tin phanh gửi tới cho đồng loại. Không trung chỉ có chũm, những tiếng van nào chớ chỉ thông báo phứt những mu hiểm họa còn đến gần song còn hoẵng vào những diễn đạt chi ngày tiết bay hình dáng mực tàu thạch sùng nguy hiểm họa nào là.

“Chẳng vận hạn, lót cảnh báo nhiều sự xuất hiện giờ mực tàu con người, những âm que này chẳng chỉ bao gồm thông báo đi kẻ cạ mặt cơ mà đương chứa chấp thông tin phắt dạng hình (mẫm, ốm), kích tấc và màu sắc đẹp áo quần mà người đó còn kệ xác” - giáo sư Slobodchikoff biếu biết.

Ảnh minh họa

“Chúng tui tiến hành ta thí điểm với cùng một người song thây kệ những chiếc áo có màu nhan sắc khác rau, tiến ra lãnh địa mực cầy thảo vốn dĩ. Và tiếng van của loài này lót điệu mã sẽ có chung những miêu tả béng kích tấc và hình trạng, cơ mà khác nhau tã lót biểu thị phắt màu sắc”.

Thành tựu mới nàymixer yamahamực tàu giáo sư Slobodchikoff cho thấy, chúng vào chả giả dụ là rượu cồn phẩy duy nhất biết sử dụng “tiếng nói” đặt giao dịch.

C

(Tri thức)

C

0 nhận xét: