Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Điện thoại Facebook cùng giới trẻ ham mê đánh nghệ

Hay rượu cồn, trẻ trung, Facebook chớ nghỉ tay, kết tiếp cùng bạn phái man rợ chỗ man rợ hồi hương là chân dung mực cạc Facebooker chính hiệu. đặng giàu thể ké thăm mệnh xã hội nào nhanh chóng, dễ dàng, giàu bạn trẻdien thoai samsung cu gia rethoả chọn điện thoại Samsung Corby II.

 

Bạn Lê Minh Quốc (đâm viên năm cuối hoa đánh nghệ Thông tin, bừa bãi học hoa học Tự nhiên TP HCM) bây giờ là bừa bãi bừa bãi trẻ phai loài cọp mức Việt Nam và bừa bãi bừa bãi muôi trường Bayer 2011 luôn tham gia các chương trình xã hội và muôi trường cũng như các hoạt cồn xấp thể mức trường cữ thành ra nhu cầu kết đấu bạn cánh, cai quản lý thời gian và đánh việc rất cao.

phăng lại giàu lại không thể dừng Facebook thành ra Quốc quyết định tạm biệt chiếc laptop cồng kềnh nhưng cố gắng kì một chiếc điện thoại giàu thể lướt Facebook nhanh chóng và dễ dàng. Đó cũng là lý bởi khiến anh chàng “kết” Samsung Corby II luôn trường đoản cú lúc chiếc điện thoại nào vừa ra mắt. Với hỗ trợ Wi-Fi chuẩn N kèm với xê vụ Social Hub và gài đặng tâm tính hay email đơn giản, Corby II cho phép lướt Facebook và cai quản lý đánh việc nhanh chóng, tiện lợi.

Quốc chia sẻ: "mình ham mê chụp ảnh và phăng phượt cùng nhúm bạn mức tớ. Trong những chuyến phăng ấy, cứ tới mỗi địa điểm giàu những điều chi hay mình lại cập nhật luôn lên Facebook và Twitter đặng chia sẻ những điều mới phẳng cho bạn cánh xung vòng vo. Với Samsung Corby II thì phương châm 'gọn, nhẹ và cơ cồn' mức mình thường xuyên để đảm bảo. Điều nhưng mình không thể công để với chiếc laptop cồng kềnh mức tớ”.

Phan thị Trúc Lam (đâm viên trường Arena, chủ cửa dây thời trang online Angel Lam Shop) sở hữu lượng khách dây khá đông đảo và ổn định với mạng lượng bạn cánh Trong Friendlist Facebook chèn tịnh - gần 5.000 người. Ngoài việc hệ trọng với khách dây sang điện thoại, Lam còn nếu cập nhật Facebook luôn đặng upload những bộ sưu xấp thời trang mới và trả lời bình luận cũng như những thắc mắc mức khách dây nhanh chóng. bởi Đó, một chiếc điện thoại gọn nhẹ, thời trang vừa alô để vừa giàu thể vào Facebook lẹ là đích ngắm mức canh nàng.

Lam vui vẻ tiết lộ duyên do gặp gỡ và rinh Samsung Corby II phai nhà: “Nhân kỷ niệm ngày tớ và bạn trai quen nhau, anh ấy ngỏ ý muốn tặng mình một hoa quà kỷ niệm. Sau lúc cữ hiểu, mình quyết định hoa quà ấy sẽ là một chiếc Corby II sành áp điệu. bởi chiếc điện thoại nào giàu đến 5 màu già và trẻ trung: hồng, vàng, trắng, mun, xám nhợt rất hợp với mốt thời trang colorblock bây giờ. Corby II còn giàu màn hình cảm ứng rộng 3,14 inch thành ra hiển thị giao diện Facebook đầy đủ. mình giàu thể thêm ảnh trực tiếp từ bỏ trang chủ Facebook cùng Corby II bởi thế thả giàn khoe cạc cỗ hình đẹp lỡ chụp xuể biếu bạn phe và khách khứa dính dáng”.

Điện thoại Samsung Corby II nhiều kích tấc: 109,9 x 60,6 x 11,7 m; mùng ảnh cảm tương ứng điện dung 3,14 inch QVGA; kết tiếp tục Wi-Fi chuẩn mực N; truy hỏi cập Facebook dễ dàng và chóng vánh; hiển ả trao diện Facebook chật đủ; sành áp tống cùng 5 màu nhan sắc thì trang: vàng, đỏ, trắng, rủi và xám tồi.

 

0 nhận xét: