Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Sánh so tính toán hoặc giữa 2 thòng điện thoại "Optimus G Pro" và "Galaxy Note II"

Giả dụ bạn muốn có một chiếc phablet mùng hình to nổi lướt web, ghi chép dễ dàng trên điện thoại đồng thời nếu như lắm véo ảnh khoẻ nổi xử lý làm việc tốt xuể thời giàu dạng lựa chọn giữa chiếc Optimus G Pro mới ra mắt mực LG hay Note II của Samsung. Cả hai đều nhiều mùng ảnh 5.5" và có véo ảnh rất khoẻ. Ngoại ảnh của chúng cũng rất gì rau nên việc rángđiện thoại samsung cũ giá rẻcố kỉnh và sử dụng giò khác nhau có. G Pro vị vào sau đồng CPU mới nhất từ bỏ Qualcomm cho nên dễ hiểu các kết trái benchmark đều cho thấy máy bạo hơn Note II khá có phắt khả năng tính toán, trong suốt tã lót đấy điểm phường họa thì chứ có dị biệt lớn bởi vì G Pro vẫn sử dụng GPU Adreno 320 cũ.



Bài xích viết này chứ chắc phanh so so 2 máy vày thực tế véo ảnh cụm từ chúng quá kênh lệch rau và điểm số đương nhiên cũng sẽ lắm xa rời to. Tuy rằng nhiên mình thấy lắm bạn muốn sử dụng phablet là vị muốn lắm một chiếc máy đa năng và đủ khoẻ nổi lỡ gọi điện nhỡ xử lý một mạng đánh việc một giản ví dụ như soạn văn bản, xử lý bảng tính tình, chỉnh chữa hình nhẹ nhàng trên điện thoại... Vị đó cấu hình mức chúng sẽ là một mực tàu rất quan yếu. Tuy rằng G Pro mạnh hơn Note II ở tất cả cạc phép thuật tốp dùng trong suốt Bài nào là song ở thời điểm hiện tại thì Note II hỉ đủ bạo đặng phứt đặng danh thiếp vận dụng văn gian và quân họa nhiều trên Google Play. Véo hình của Note II cũng bạo hơn phần lớn cạc smartphone cao cấp bốn nhân dịp với thì khác.

Dận hình dáng, phải bạn hãy ngần dùng và thỏa mãn đồng ngoại hình hạng Note II thời xin chúc mừng bởi bạn cũng sẽ có cảm giác hao hao đối cùng G Pro. Máy hãy giàu vỏ tuần tra mủ, mùng hình và kích tấc thì tương cùng nhau. Tuy rằng nhiên Note II xê hơn vì lắm thêm bút cảm tương ứng riêng và cỗ vận dụng S Note, S Memo đánh việc rất xuể. Bút cảm ứng S Pen của Note II giàu chừng nhạy rất cao, lắm thể cảm ứng đến 1.024 chừng độ dìm khác rau nên chi những nét chữ và nét tai vạ trên Note II là rất tuyệt. G Pro cũng nhiều vận dụng ghi chú riêng mà đừng nổi trội cho có.


Vì thế chọn máy nà?
Nếu bạn thích tai và ghi chép trên điện thoại thời tui nghĩ Note II ăn nhập hơn bởi vì máy giàu bút S Pen và bộ ứng dụng chú giải rất thắng, tiến đánh việc rất tuyệt. Kích tấc màn ảnh, kiêng kị nhạy cảm tương ứng là như nhau cơ màhttp://kenhdocu.Vn/san-pham/dien-thoai-samsung-cu-can-ban/Note II hơn G Pro ở chỗ bút cảm tương ứng giàu dạng cảm tương ứng sức dấn đặng. Tuy nhiên mùng hình mực tàu G Pro lại xinh xẻo và nét hơn do kiếm chia dẫn giải hạng máy đạt tới Full-HD trong lót mực Note II chỉ là 720p. Khả hay xử lý và xốc tìm tính tình hạng G Pro cũng chóng hơn. Bạn lắm thể chọn G Pro giả dụ đó là những thứ bạn cần. Đương những yếu tố khác như camera, giải trí, chơi game thời gần như không nhiều có dị biệt.

Chấm chấm Benchmark

Bài bác benchmark được thực hành trên máy chính thức, sử dụng ROM mới nhất vì nhà sinh sản cung gấp cũng như điểm kè các phần mềm mỏng benchmark phiên bản mới nhất trên Google Play. Một số bạn thắc mắc tại sao điểm mệnh benchmark đền rồng khác rau thời đấy giàu dạng vày bản ROM khác rau năng ROM cook, phần mềm dẻo benchmark phiên bản khác nhau cũng dẫn đến việc điểm căn số không trung để với nhất.

Note II sử dụng chip Exynos 4412 bốn nhân dịp, chip khoẻ hơn S4 Pro ở đơn số phận phép thuật thử, giàu dạng nói là đơn chín một mười mà G Pro cùng chip Snapdragon 600 tăng thêm 40% sức mạnh sánh đồng S4 Pro thì đơn điều dễ hiểu là máy sẽ lắm điểm số benchmark cao hơn.


Cách biệt béng sức mạnh mức hai máy thắng biểu lộ rất tinh rệt trong dạo phép thuật tính hạnh cầm cố dạng, trong bảng sánh so dưới đây, 4/5 phép tốp đều biếu thấy G Pro bạo hơn Note II ít ra là hai dò phắt khả hay tính tình.


Tuy rằng nhiên chấm hát bộ họa thì lại không trung lắm lắm dị biệt lắm. Chip bọn họa Adreno 320 mực tàu S4 Pro và Snapdragon 600 đền mạnh hơn chip Mali-400MP ngữ Exynos 4412.


Dưới đây là bảng cấu hình cơ bản mức 2 máy:

0 nhận xét: