Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2013

IPhone 3GS - chiếc điện thoại lắm xúc cảm

Đấy là chiếc ngộ nghĩnh thoại mà lại trui hở muốn chi tiêu lại tuy em y chứ đương quá trội sánh đồng ti tỉ điện thoại hiện giờ.

trui năm ni mới nhiều 24 thời đoạn ôi thôi. tấm đầu chi tiêu điện thoại từ bỏ chập học từng 12. tới hiện nay thời số phận điện thoại trui chi tiêu cũng có. chập tấm đầu là con Nokia 7260 thứ nghiêm phụ tặng lại, từ bỏ đấy tới ni thời trui đã trải qua nhiều như 6233, 6600, Samsung X690, BlackBerry 8100… Nhưng chiếc máy mà mình ao ước nhất và mong chờ nhất đó chính là chiếc iPhone.

Mình lên thành phố học, ở chung với hai thằng bạn. Trong đó có một đứa cũng rất đam mê điện thoại. buổi mới vào học chung, năm 2007 gặp là nó đã xài Nokia N77 rồi. buổi đó, ngó TV trên điện thoại là một cái gì đó nó quá tuyệt vời. Sau đó, nó đổi hết Nokia 6120, Mobiado (dãy nhái thôi Nhưng buổi đó đang thịnh hành điện thoại vỏ gỗ), rồi iPhone 2G… Lần đầu tiên mình dùng thử iPhone thì thật tuyệt vời. Nó thật nhẹ nhàng và khác xa những điện thoại khác buổi đó đang bay Windows Mobile. Cảm ứng thì nhạy, dùng tay thôi không cần dùng bút như nhiều điện thoại buổi bấy giờ. Dùng tay chỉ đâu là được đó, như là nó đọc được suy nghĩ của mình. Game ứng dụng thì bao la, mà game nào cũng đẹp.

buổi đó, mình đã ao ước cầm mua cho mình một cái. Nhưng đó đúng là một quá trình dài. Mình ra trường, bay làm đến năm 2012 mới mua cho mình một chiếc iPhone 3GS cũ. Tuy cũ Nhưng đây là cái máy mình ước mơ bao lâu nay mới thành hiện thực. Trước buổi mua, mình cũng nghiên cứu ngó máy như cầm nào, game, ứng dụng cài sao… Nói chung mình cũng nghiên cứu trên mạng cả một thời gian dài, Trong thời gian chuẩn bị tiền mua máy.

buổi lấy máy bay thật sự quá vui mừng, cứ hết cài game, chơi, trải nghiệm… mua máy rồi là những ngày mình cắm cúi trên mạng học hỏi, nghiên cứu, chừng tòi bay máy. Nào là cài game nào, ứng dụng nào… có những đêm thức khuya 1 - 2h sáng, sáng dậy chỉ cần coi em là hết bòn ngủ liền tù tù. Mua máy xài một thời gian rồi mà cảm giác vẫn như ban đầu. Vẫn vui sướng buổi nắm em nó, vẫn dãy ngày lên tinhte.Vn chừng ứng dụng, vẫn nâng niu em như ngày đầu.

Sau nè, tuy rằng nhỉ sắm máy khác là HTC HD2 tốt kinh qua nghiền thêm Android, tiêu xài đơn thời kì và tui nhỉ chộ iPhone sử dụng nhỡ tay hơn. vì vậy hiện thời đương lắm ý toan sắm iPhone 4 tốt tìm kiếm lại cảm giác cũ hạng em 3GS… chiếc điện thoại tặng tui lắm xúc cảm nhất.

 

0 nhận xét: