Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Pin vậy vậy tặng MacBook bị cháy, nhà bán sỉ Mỹ trên dưới cách thâu tã lót

Nhà bán lẻ Best Buy ngữ Mỹ đang khoảng cách thu chốc hơn 5000 thỏi pin bởi hãng ATG sản xuất cho MacBook bởi nguy cơ cháy nổ.

Mới đây, nhà bán lẻ Mỹ Best Buy vừa cho biết họ đang khoảng cách thu chốc 5.100 thỏi pin cố cố dùng cho MacBook để bên của 3 là ATG sản xuất, sau lúc có làm phản chốc từ 1 mạng người dùng là máy Mac ngữ họ bị cháy bởi dùng pin nào. Lưu ý rằng các pin bị khuyết điểm là pin cố cố, chẳng phải pin tàng trữ hiệp trong laptop bởi Apple sản xuất.

Theo bẩm ngữ Ủy ban An rành sản phẩm người ăn tiêu dùng Mỹ, có 13 trường hiệp cháy máy MacBook thoả để ghi dấn, trong đó ít nhất 1 vụ cháy thoả khiến nạn nhân bị yêu thương nặng.

ATG là hãng sản xuất pin lithium-ion ngoài đặng bán cho các laptop ngữ Apple với giá 50 USD. Cả 2 bản pin màu đen và trắng nhưng hãng nào cung cấp đều gặp khuyết điểm và gây ra tình trạng nguy hiểm thoả nói. Theo bẩm, các pin ATG để bán từ tháng 9/2008 đến 6/2012 đều có nguy cơ gây ra cháy.

Nếu bạn đang sử dụng 1 thỏi pin cố cố cho MacBook bởi ATG sản xuất, bạn cần tâm tính mạng model ngữ pin đặng rà. Phiên bản pin màu đen bị khuyết điểm sẽ có mạng model là "MC-MBOOK13B", còn phiên bản màu trắng sẽ có mạng model "MC-BOOK13W".

0 nhận xét: